องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหัน
การประเมินคุรธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA)


          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

          อบต.บ้านหันข้อมูลพื้นฐาน
          01. โครงสร้างหน่วยงาน
          02. ข้อมูลผู้บริหาร
          03. อำนาจหน้าที่
          04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
          05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
          06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

          อบต.บ้านหันข่าวประชาสัมพันธ์
          07. ข่าวประชาสัมพันธ์

          อบต.บ้านหันการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
          08. Q&A
          09. Social Network

          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

          อบต.บ้านหันการดำเนินงาน
          010. แผนดำเนินงานประจำปี
          011. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
          012. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

          อบต.บ้านหันการปฎิบัติงาน
          013. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ

          อบต.บ้านหันการให้บริการ
          014. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
          015. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
          016. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
          017. E-Service

          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

          อบต.บ้านหันแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
          018. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
          019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
          020. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

          อบต.บ้านหันการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
          022. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
          023. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
          024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)

          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          อบต.บ้านหันการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          027. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          028. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

          อบต.บ้านหันการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          029. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          031. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

          อบต.บ้านหันการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
          032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
          อบต.บ้านหันแบบสอบถามความพึงพอใจ
          อบต.บ้านหันเว็บบอร์ด
          033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

          อบต.บ้านหันเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
          034. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
          035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

          อบต.บ้านหันการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
          036. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
          037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

          อบต.บ้านหันการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
          038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

          อบต.บ้านหันแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
          039. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
          040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
          041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี

          อบต.บ้านหันตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

          อบต.บ้านหันมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
          042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          043. การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          044. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
          045. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
          046. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
          047. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
          048. มาตรการป้องกันการรับสินบน
          049. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
          050. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ